กำลังแสดง: 1 - 13 of 13 ผล

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครกู้เงิน
อยากยืมเงินสดดีแทคด้วยวิธีง่ายๆไม่ยุ่งยาก สมัครเลย
ไม่ระบุรายได้
รายได้
ไม่ระบุวงเงิน
วงเงิน
ไม่ระบุระยะเวลา
ระยะเวลา
ยืมเงินวันทูคอลอีกหนึ่งทางออกฉุกเฉินเมื่อต้องการค่าโทร
ไม่ระบุรายได้
รายได้
20 บาท
วงเงิน
หักยอดเงินหลักจากเติมเงินครั้งถัดไป
ระยะเวลา
ยืมเงินสดทรูพร้อมบริการผ่าน TrueWallet สมัครไม่ยุ่งยาก
ไม่ระบุรายได้
รายได้
ไม่ระบุวงเงิน
วงเงิน
ไม่ระบุระยะเวลา
ระยะเวลา
เดือดร้อนเงิน ไม่รู้จะพึ่งพาใคร นึกถึงยืมเงินไลน์ bk
ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือน
รายได้
ตั้งแต่ 1,000-800,000 บาท
วงเงิน
ตั้งแต่ 12-60 เดือน
ระยะเวลา
ยืมเงินใน shopee แค่มีบัญชี shopee ก็สมัครได้ เช็คด่วน
ไม่ระบุรายได้
รายได้
สูงสุด 20,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 3 เดือน
ระยะเวลา
ยืมเงิน 500 ผ่านไลน์ บริการเงินด่วนฉุกเฉินผ่านไลน์
ไม่ระบุรายได้
รายได้
ไม่ระบุวงเงิน
วงเงิน
ไม่ระบุระยะเวลา
ระยะเวลา
ดูวิธียืมเงิน ais 5000 ฉบับล่าสุด อัพเดท 2567
ไม่ระบุรายได้
รายได้
ไม่ระบุวงเงิน
วงเงิน
ไม่ระบุระยะเวลา
ระยะเวลา
แหล่งยืมเงิน 500 ด่วนโอนเข้าบัญชีมีที่ไหนบ้าง อัพเดท 65
ขั้นต่ำ 10,000 บาท
รายได้
สูงสุด 5,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 14 วัน
ระยะเวลา
ยืมเงิน 7 วัน หรือยืมเงินระยะสั้นรับเงินใน 3 วัน
ขั้นต่ำ 8,000 บาท
รายได้
สูงสุด 10,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 14 วัน
ระยะเวลา
ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบยืมเงิน 1000 ด่วนออนไลน์
ไม่ระบุรายได้
รายได้
สูงสุด 10,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 30 วัน
ระยะเวลา
ยืมเงิน 2000 ด่วนได้จริง ไม่เช็คประวัติเครดิตบูโร
ไม่ระบุรายได้
รายได้
สูงสุด 10,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 30 วัน
ระยะเวลา
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนจากแหล่งเงินออนไลน์ที่ไหนดี
ไม่ระบุรายได้
รายได้
สูงสุด 20,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 3 เดือน
ระยะเวลา
รีบใช้เงินอยากยืมเงิน 3000 ด่วน สมัครออนไลน์
ไม่ระบุรายได้
รายได้
สูงสุด 10,000 บาท
วงเงิน
ผ่อนนาน 3 เดือน
ระยะเวลา

เรื่องที่ต้องรู้ก่อนยืมเงินดอกรายวัน สำหรับคนต้องการเงินด่วนฉุกเฉินในปี 2567 / 2024

สำหรับคนที่สนใจยืมเงินดอกรายวัน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะผู้ยืมเอง หรือหาข้อมูลช่วยเพื่อนหรือคนรู้จัก ก่อนที่จะทำการยืมเงินดอกรายวันต้องเข้าใจรูปแบบการยืมเงินด่วนรายวันก่อนว่าเป็นยังไง โดยทั่วไปแล้ว เงินดอกลอยรายวันก็คือเงินที่กู้มาแล้วจ่ายคืนเป็นรายวัน ซึ่งจนกว่าที่คุณจะหาเงินต้นมาคืนได้ เจ้าหนี้ก็จะทำการเก็บดอกเบี้ยแบบรายวันไปเรื่อย ซึ่งคนที่จะทำการกู้เงินหรือต้องการที่จะยืมเงินดอกรายวันส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไม่มีรายได้ประจำ เช่นแม่ค้าในตลาดสด หรือคนที่มีรายได้เป็นแบบรายวัน ซึ่งบ่อยครั้งที่รายได้ที่ได้มาในแต่ละวันไม่พอใช้ จนต้องทำการยืมเงินด่วนลักษณะนี้ในที่สุด ดังนั้น การยืมเงินด่วนรายวันจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินเท่าไหร่นัก และควรที่จะทำไปสินเชื่อที่จ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน เช่น บัตรกดเงินสดอนุมัติไว สินเชื่อบัตรเครดิต หรือสินเชื่อต่างๆ ที่ดูจะวุ่นวายกับการจ่ายเงินคืนน้อยกว่า

การที่คนยืมเงินด่วนรายวันจะสามารถหลีกเลี่ยงการต้องยืมเงินดอกรายวันได้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร สิ่งแรกที่ช่วยป้องกันไม่ให้ต้องไปยืมเงินด่วนแบบนี้ได้ก็คือการวางแผนในการใช้จ่ายดีไหม สมมุติเราได้มาในวันแรก 200 บาทก็พยายามอย่าใช้หมดจนต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน แต่เหลือให้ได้ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์หรือสัก 50 บาทเป็นเงินสำรองในกระเป๋าของเรา พอรายได้วันต่อมาเราได้พอใช้ก็แบ่งเก็บไว้ แล้วพอรายได้ในวันหนึ่งไม่เข้าเป้า แทนที่จะต้องยืมเงินจากใครก็นำเอาส่วนที่สำรองไว้มาใช้จ่ายได้ แต่ถึงจุดหนึ่งถ้าแผนการเงินไม่เป็นไปตามเป้า การยืมเงินดอกรายวันก็ต้องเกิดขึ้นจนได้ หากถึงจุดนั้น ก็ต้องหาหนทางใช้เงินที่เกิดจากการยืมเงินออนไลน์ให้ดีไม่ใช่จ่ายโดยไม่จำเป็น

รีวิวการยืมเงินนอกระบบ เป็นหนทางที่ดีไหมในการยืมเงินดอกรายวัน

บางคนเมื่อถึงจุดหนึ่งก็คิดว่ายืมเงินนอกระบบน่าจะเป็นหนทางที่ดีในการยืมเงินดอกรายวัน แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าบริการเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริงมีที่ไหนบ้าง แน่นอนว่าสำหรับการหาแหล่งเงินกู้นอกระบบนั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางทีเราไปขึ้นรถเมล์ ก็เจอโฆษณาแปะที่เสาไฟฟ้าหรือตู้โทรศัพท์ประกาศให้ยืมเงินด่วน ดอกเบี้ยไม่แพง และยังไม่ต้องเสียเงินต้น เราก็อยากจะติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ในโฆษณาและทำเรื่องขอกู้ได้เลย แต่ปัญหาที่เกิดจากการยืมเงินนอกระบบรับสินเชื่อเงินสดทันใจที่ตามมาอาจแก้ไม่ได้ง่ายๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นยืมเงินดอกรายวันนอกระบบ ก็แปลว่ากฎหมายไม่ได้รับรองเพดานการคิดดอกเบี้ยของเจ้าหนี้ ซึ่งแปลว่าเจ้าหนี้จะคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ตามสมควร ซึ่งลงท้ายด้วยการเป็นดอกเบี้ยที่แพงเอามากๆ จนเราในฐานะผู้ยืมเงินดอกรายวันไม่สามารถผ่อนจ่ายไหว แถมพอเป็นการยืมเงินดอกลอยรายวัน เราก็จะเจอหนี้ที่ทบไปเรื่อยๆ หากเราไม่จ่ายในวันนี้ พรุ่งนี้และมะรืนก็จะมีดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายเพิ่ม ไม่เหมือนกู้เงินที่จ่ายเงินแบบรายเดือนที่รอเดือนหน้าก็ยังไหว แถมการทวงหนี้ยืมเงินดอกรายวันจากหนี้นอกระบบก็อาจจะมีการใช้ความรุนแรงประกอบด้วย เพราะฉะนั้น ควรคิดให้ดีก่อนยืมเงินดอกรายวันแบบที่พึ่งพาจากการยืมเงินนอกระบบ เพราะอาจจะทำให้เราพบกับความเดือดร้อนได้ หากยังไม่กลัวก็ลองนึกภาพว่ายืมมา 2,000 บาทแล้วเจอดอกเบี้ย 1,000 บาทดู 

แล้วถ้าหากต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน ควรใช้บริการยืมเงินดอกรายวันจากที่ไหนดี?

ณ ปัจจุบันมีบริการยืมเงินดอกรายวันที่น่าเชื่อถือได้อยู่หลายแหล่งเงินกู้ด้วยกัน เริ่มจาก Ninetynine Credit ที่เป็นบริการให้กู้ยืมเงินด่วนหลายแบบ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว มีรูปแบบเงินกู้ที่หลากหลายรวมถึงการยืมเงินดอกรายวันด้วย โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ https://www.ninetyninecredit.com/ 

หากต้องการยืมเงิน 7 วันเข้าบัญชี ยืมเงินดอกรายวันที่ไหนบ้างที่อนุมัติเงินด่วน

หากต้องการเงินด่วนฉุกเฉินที่ด่วนจริง easy credit ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้อยากขอกู้ควรเอาไว้พิจารณา เพราะทำเรื่องกู้ยืมเงินดอกรายวันได้ง่ายดายและรวดเร็ว ขั้นตอนต่างๆ ในการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก เอกสารไม่ต้องใช้อะไรมาก ติดเครดิตบูโรหรือติดบัญชีดำจากธนาคารมาก็กู้เงินด่วนกับที่นี่ได้ ไม่ต้องโอนเงินมัดจำ ไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่ต้องการคนค้ำประกัน แถมวงเงินสามารถขอได้สูงและทำการอนุมัติใน 30 นาทีเมื่อทำเรื่องขอใช้บริการเสร็จแล้ว แต่ที่นี่เน้นสินเชื่อเพื่อธุรกิจมากกว่าจะเป็นยืมเงินดอกรายวัน หากสนใจสอบถามเพิ่มเติมกับผู้ให้กู้หรือดูข้อมูลออนไลน์ประกอบได้ที่ https://www.easycreditbkk.com/ ส่วนสินเชื่อยืมเงินต่อมาที่อยากแนะนำในบทความนี้คือ ไลน์ bk ยืมเงิน หนึ่งในบริการกู้เงินถูกกฎหมายของ Line และมีการคิดดอกเบี้ยรายวัน ใช้เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น สามารถยืมเงิน 7 วันก็ได้เพราะอนุมัติใน 1-3 วัน สำหรับคุณสมบัติ เพียงคุณมีสัญชาติไทย อายุอยู่ระหว่าง 20-60 ปี และมีรายได้ขั้นต่ำ คือไม่ต้องมีงานประจำก็ทำเรื่องขอรับบริการได้ กับมีบัญชีเงินฝากกับ Line BK เพียงเท่านี้ก็ขอยืมเงินออนไลน์ได้ ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับสินเชื่อตัวนี้เพื่อการยืมเงินดอกรายวันก็ประกอบด้วย อัตราดอกเบี้ยต่อปีไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ ถ้าสมัครในส่วนของวงเงินพร้อมใช้ สามารถเริ่มต้นกดเงินที่ 200 บาทได้ โดยทาง Line เปิดให้จ่ายดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน ในส่วนของการสมัครก็ไม่ยุ่งยากแต่ประการใด 

สำหรับคนที่อยากรู้ว่าใช้แอป “เป๋าตัง” ขอยืมเงินดอกรายวันได้หรือไม่ เรามีคำตอบให้ทราบ

ถ้าหากต้องการยืมเงินดอกรายวันกับ “เป๋าตัง” แอปพลิเคชั่นยอดนิยมก็เห็นจะต้องตอบว่าไม่สามารถทำได้ เพราะยังไม่มีบริการในส่วนนี้ แต่แอปเป๋าตังก็สามารถใช้ทำธุรกรรมอื่นๆ เช่นการรับเงินจากโครงการช่วยเหลือประชาชนของภาครัฐ ถ้าถามว่าแอปนี้ดีไหมก็ต้องตอบว่าดีพอสมควร เพียงแต่ไม่ใช่แหล่งยืมเงินด่วนสำหรับหลายคน แต่ถ้ายังต้องการตัวเลือกในการยืมเงินดอกรายวัน ลองติดต่อสอบถามกับทาง Paydee ดูก็ได้ เป็นบริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชั่น ที่สามารถยืมเงินด่วนขั้นสูงสุดที่ 10,000 บาท และต่ำสุดอยู่ที่ 1,500 บาท โดยไม่เช็คเครดิตบูโรและไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ดอกเบี้ยอยู่ที่ 14-15 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ส่วนสำหรับค่าธรรมเนียมจะอยู่ที่ 14-17 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ส่วนขั้นตอนการสมัครก็รวดเร็วและไม่ซับซ้อน โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ สินเชื่อ paydee แบบออนไลน์ได้ที่ https://www.thaipaydee.com/ เพื่อประกอบการตัดสินใจ 

เรื่องทิ้งท้ายให้อ่านก่อนคิดจะยืมเงินดอกรายวันแก่ทุกท่าน

ไม่ว่าจะยืมเงินด่วนกับใคร ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินแล้วจะยืมเพื่อนหรือญาติ หรือสถาบันการเงินต่างๆ สิ่งสำคัญที่จะต้องทำสำหรับยืมเงินดอกรายวันคือการตรงต่อเวลาในการชำระหนี้และการรักษาคำพูด เช่น หากตกลงว่าจะชำระคืนเมื่อไหร่หรือจ่ายดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นวันไหนในแต่ละเดือน ก็ควรทำให้ได้ตามนั้น จะเงินดอกลอยรายวันหรือยืมเงินออนไลน์ ก็ต้องวางแผนการชำระหนี้ให้ดี เพราะจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของตัวท่านเองในภายภาคหน้า