ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมง ต้องกดอะไรบ้าง เบอร์ยืมโทรฉุกเฉินทรูที่ต้องรู้ 2024 

เชื่อว่าหลายคนต้องการยืมโทรทรู 30 นาที หรือมากสุดก็คือ ยืมเงินรายวัน ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าทรูมูฟเอชมีบริการที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยเรื่อย ๆ ทำให้มีการบริการออนไลน์ที่หลากหลายรูปแบบไม่ใช่แค่เรื่องการยืมเงินค่าทรู แต่มีเรื่องการยืมค่าเน็ต หรืออื่น ๆ อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถใช้บริการได้ เพราะขึ้นอยู่กับลูกค้าและการจัดโปรโมชั่นของทรูช่วงนั้น ๆ ด้วยเช่นกัน 

ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมง ต้องกดอะไรบ้าง

  • *937# กดโทรออก ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงเพื่อเป็นการตรวจสอบยอดเงินที่คงเหลือและดูจำนวนเงินที่คุณจะสามารถยืมได้  
  • *919*1# สามารถยืมโทรฟรีทรู ได้เป็นโทรฉุกเฉินทรู 5 นาที มีค่าธรรมเนียมครั้งละ 5 บาท
  • *919*12# สามารถยืมโทรฟรีทรู ได้เป็น 25 นาที มีค่าธรรมเนียมครั้งละ 10 บาท 
  • *919*2# สามารถยืมเน็ตออนไลน์ 3 G 10 MB โดยจะมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 2 บาท
  • *919*22# สามารถยืมเน็ตออนไลน์ 3 G 50 MB โดยจะมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 10  บาท
  • *919*3# สามารถยืมวันได้เมื่อเงินมีแต่วันหมดออนไลน์ 30 วัน โดยจะมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 2 บาท
  • ต้องการ WIFI แบบฉุกเฉิน *919*42# โดยสามารถใช้งาน WIFI ได้ 5 ชั่วโมง มีค่าบริการธรรมเนียมอยู่ที่ 10 บาท 

 

ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงจริงหรือไม่

การยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงอาจจะไม่สามารถได้จำนวนระยะยาวขนาดนั้น แต่จะเป็นลักษณะยืมโทรทรูในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น และมักจไม่ได้เป็นรูปแบบการนับเวลาโทรฉุกเฉินทรู 5 นาที หรือยืมโทรทรู 30 นาทีแบบแน่นอน ซึ่งการที่จะได้รับ การยืมโทรฉุกเฉินทรูตลอดทั้งวันนั้นไม่สามารถเป็นไปได้แต่อย่างใด เพราะทรูมูฟเอชจะใหเงินยืมแค่เป็นช่วงเวลาเท่านั้น หรือแค่ยืมเน็ตหรือยืมโทรได้เหมือนบริการยืมเงินวันทูคอ บริการของทรูมีให้ยืมเงินรูปแบบสินเชื่อและยืมเงินสดได้อีกด้วย กรณีที่เป็นลูกค้ารายเดือน

 

ยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงคุ้มจริงหรือไม่ 

การยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรโมชั่นอะไรก็ตาม จะต้องมาคิดคำนวณว่ายืมโทรทรูทั้งหมดกี่บาท หากต้องมาเติมเงินและโดยหักเงินไปจะคุ้มค่าหรือไม่ ซึ่งการเติมเงินเข้าไปเมื่อยืมโทรฟรีทรูจากทรูมูฟเอช ก็จะคิดค่าบริการจากโปรนั้น ๆ หมายความว่าไม่ว่าคุณจะเลือกโปรที่จะเติมเงินไปคุ้มค่าแค่ไหน แต่หากเลือกโทรฉุกเฉินทรู 5 นาที หรือยืมค่าโทรมาล่วงหน้าก่อนแล้ว จะโดนหักเงินที่ยืมไปทันที ทำให้ไม่คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่ได้ทำการสมัครโปรฯไหม ดังนั้น การจะเลือกยืมโทรทรู 24 ชั่วโมงหรือไม่ก็ตาม จะต้องยืมเฉพาะในกรณีฉุกเฉินเท่านั้น