เช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb  เผยขั้นตอนการเช็คเครดิตบูโร scb ทำเองได้ ไม่ต้องไปธนาคาร 2024

วันนี้เรามาดูกันว่าการเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb จะสามารถทำได้หรือยัง หรือการเช็คเครดิตบูโร scb ยังไม่สามารถตรวจสอบเครดิตบูโรออนไลน์ได้ และจะมีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไร เสียค่าบริการกี่บาท ไม่รอช้าเรามาดูกันเลย

เช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb ทำได้จริงหรือไม่ 

การเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb นั้นไม่สามารถทำได้จริง โดยที่การเช็คเครดิตบูโร scb จะมีค่าบริการและค่าส่งรวมอยู่ด้วยจำนวนเงิน 150 บาทเพื่อใช้สำหรับการขอสินเชื่อเงินสดทันใจ ต่อการทำรายการ ทั้งนี้ รูปแบบของเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ไทยพาณิชย์ คือ การที่คุณจะต้องไปกดยื่นเรื่องที่ตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยที่จะต้องทำด้วยตนเอง ซึ่งไม่ได้เป็นการยื่นเรื่องผ่านแอปฯอย่าง scb easy net เช็คเครดิตบูโรออนไลน์ไทยพาณิชย์ แต่อย่างใด 

 

ขั้นตอนเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb แบบทำเอง ไม่ต้องไปธนาคาร 

วิธีเช็คเครดิตบูโรโดยผ่านทางธนาคารไทยพาณิชย์สามารถทำได้โดยการที่ตรวจสอบเครดิตบูโรออนไลนผ่านทางตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ 

  • นำบัตรของคุณไปเสียบเข้าที่ตู้ ATM ของไทยพาณิชย์ เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน
  • การเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ไทยพาณิชย์ต้องเลือกเมนู “SCB Easy/กองทุน/อื่น ๆ”
  • ทำรายการเมนู “สมัครบริการ/ตรวจสอบข้อมูลเครดิต(NCB)”
  • เลือกเมนู “ตรวจสอบข้อมูลเครดิต”
  • กดเลือกปุ่มยืนยันเพื่อตรวจสอบ 
  • ใส่หมายเลขบัตรประชาชนของคนที่ต้องการดูประวัติบูโร จาก SCB ออนไลน์ ตรวจสอบและยืนยันถูกต้อง
  • ใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
  • ซึ่งจะมีค่าบริการขึ้นมาโดยจะหักจากบัญชีทันที 150 บาท เพื่อเป็นค่าตรวจสอบและค่าจัดส่ง ไม่เป็นการเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb
  • รอทราบผลการดำเนินการประมาณ 7 วันทำการ

 

เช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb ดียังไง

จริง ๆ แล้วรูปแบบของการเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี scb หากยังไม่มีก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะว่าการเรียกดูข้อมูลเช็คเครดิตบูโร scb นั้นก็ไม่ได้ทำได้จากธนาคารไทยพาณิชย์เองแต่อย่างใด แต่จะต้องส่งเรื่องขอดูประวัติบูโรไปยังบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ซึ่งก็ไม่ได้เปิดให้ข้อมูลแบบอัตโนมัติและไม่ได้ส่งเช็คเครดิตบูโรที่ไหนด็ได้ ซึ่งโดยปกติแล้วบูโรจะมีความเกี่ยวข้องและมีความสำคัญกับเรื่องของการเงินเป็นหลัก โดยที่หากธนาคารพาณิชย์หรือสถาบันการเงินสามารถเช็คประวัติทางการเงินให้ได้ จะเป็นการอำนวยความสะดวกอย่างยิ่ง ซึ่ง scb easy net เช็คเครดิตบูโรออนไลน์ไทยพาณิชย์ก็ควรจะสามารถยื่นขอยืมเงินธนาคารไทยพาณิชย์ได้แล้ว แม้ว่าจะต้องเสียค่าบริการ แต่ก็อาจจะมีจำนวนคนใช้บริการมากขึ้น เนื่องจากหลายธนาคารก็เปิดให้สามารถยื่นเรื่องผ่านแอปฯได้แล้ว ทำให้มีความสะดวกและรวดเร็วอย่างมาก