เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 เปิดบัญชีออนไลน์ เบิกถอนเมื่อไรก็ได้ รับดอกเบี้ยปีละ 1.5%

ใครที่ต้องการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ฟังทางนี้ เพราะธนาคารกสิกรไทยให้ดอกเบี้ยในการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรสูงถึง 1.5% แค่มีแอป kbank แอพเงินกู้ได้จริงฯก็เปิดได้แล้ว โดยจะมีความแตกต่างหลัก ๆ กับบัญชีปกติอย่างไร และต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเปิด รวมทั้งจะต้องมีค่าเปิดบัญชีกสิกรหรือไม่อย่างไร เรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 คืออะไร ต่างกับบัญชีปกติอย่างไร 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 เป็นรูปแบบของบัญชีธนาคารแบบดิจิทัล โดยเปิดบัญชีออนไลน์จะไม่มีสมุดบัญชีคู่ฝากเหมือนบัญชีธรรมดา ซึ่งจะได้รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.5% ต่อปีแทน แม้ว่าจะเป็นรูปแบบเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไทยก็ตาม ทำให้มีคนสนใจจำนวนมาก เพราะสามารถเบิกถอนใช้จ่ายได้ตามปกติเนื่องจากเป็นบัญชีแบบออมทรัพย์ไม่ใช่การฝากประจำนั้นเอง มีหมายเลขบัญชีเหมือนกับการเปิดบัญชีปกติ แต่จะเป็นหน้าแรกของสมุดบัญชีแบบอิเล็กทรอนิกซ์ออนไลน์ สามารถใช้ยื่นทำธุรกรรมได้เหมือนปกติเลย 

ซึ่งการถอนเงินนั้นก็สามารถทำธุรกรรมได้ผ่านแอปฯของธนาคารกสิกรไทย KPLUS ได้เลยทันที ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเบิกและถอนใช้จ่ายทุกตู้ ATM ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะอยู่เขตไหนแค่มีตู้ ATM ก็ถอนได้หมด ข้อเสียก็คือ หากแอปฯมีปัญหาก็เท่ากับคุณจะไม่สามารถเบิกถอนเงินสดได้นั้นเอง 

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 สามารถทำได้ด้วยตนเอง ซึ่งจะแบ่งเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยที่มีแอปฯ Kplus กับไม่มีแอปฯ ซึ่งจะต้องดาวน์โหลดแอปฯมาให้เรียบร้อยจากนั้นให้ผูกบัญชีที่มีอยู่และดำเนินการ โดยจะต้องใช้บัตรประชาชนผ่านตู้ ATM ของธนาคารก่อน หรือเลือกยืนยันตันตนด้วยวิธี NDID หากมีแอปฯธนาคารอื่นที่ยืนยันตัวตนไว้ก้อนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร ที่ได้รับการยืนยันตนแล้ว สามารถเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อเปิดบัญชีออนไลน์ได้ทันที

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง

ผู้ใช้งานที่ได้รับการยืนยันตนตนผ่านแอปฯของธนาคารกสิกรไทย สามารถเลือกบัญชีออนไลน์กสิกรไทยได้ทันที โดยไม่ต้องมีการใช้เอกสารแบบการสินเชื่อธนาคารกสิกรไทย และไม่ต้องเดินทางไปดำเนินการขั้นตอนที่สาขาธนาคารเพื่อเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 แต่อย่างใด 

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 เสียค่าเปิดบัญชีกสิกรเท่าไร? 

สำหรับการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 รูปแบบของ K-eSaving ไม่มีขั้นต่ำในการฝากเงินและไม่ต้องมีค่าเปิดบัญชีกสิกรแต่อย่างใด ส่วนจะใส่เงินเพื่อเปิดบัญชีกสิกรกี่บาทก็แล้วแต่ผู้ที่ต้องการใช้บริการได้เลยทันที